Sáng ngày 18/7/2020 (nhằm ngày 28/5 năm Canh Tý) thừa hành lời dạy của HT.Thích Tắc Lãnh – Trưởng BTS Phật giáo quận Thủ Đức, Đoàn BTS Phật giáo Quận do TT.Thích Minh Truyền – Phó Trưởng BTS làm Trưởng đoàn, tháp tùng có chư Tôn đức Tăng, Ni trụ trì các tự viện đã đến thăm viếng và hướng dẫn đông đảo Phật tử cúng dường trường Hạ chùa Vạn Đức.

TT. Thích Minh Truyền đã có lời vấn an sức khoẻ đến Hoà thượng Thích Hoằng Tri – Trụ trì chùa Vạn Đức, Hoá chủ Hạ trường và gửi lời thăm viếng động viên các hành giả an cư tinh tấn tu tập; đồng thời tác lễ cúng dường tịnh tài, tịnh vật: gạo, mì, dầu ăn, bột ngọt, muối, đường,… trợ duyên cho Hạ trường trong 3 tháng an cư; điều đó đã thể hiện tinh thần linh Sơn cốt nhục, Pháp lữ Đại thừa của người con Phật.

Đáp từ, Hoà thượng Trụ trì đã ghi nhận tấm lòng của chư Tôn đức trong Ban Trị sự, chư Tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện và nam nữ Phật tử đã đến thăm và dâng tịnh tài tịnh vật cúng dường Hạ trường. Nhân đây, Hoà thượng cũng đã ôn lại lời dạy của Cố Hoà thượng Viện chủ chùa Vạn Đức – thượng Trí hạ Tịnh khi còn sinh tiền, Ngài thường hay nhắc nhở tứ chúng đồng tu là chân thật “Thương người, thương vật, ăn chay, niệm Phật, tụng Kinh”. Cuối lời Hoà thượng đã gửi lời chúc nguyện đến toàn thể phải đoàn.

Được biết, phái đoàn đã đến 4 điểm an cư tập trung gồm chùa Vạn Đức, chùa Từ Quang dành cho chư Tăng; chùa Ưu Đàm, chùa Sùng Đức dành cho chư Ni và 2 điểm an cư tại chỗ gồm chùa Pháp Trí và chùa Vạn Hạnh.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Thực hiện: BVHTT.CVĐ