Ngày 23/02/2021 (nhằm ngày 12/01 năm Tân Sửu), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức đã tiếp tục thực hiện chương trình Phật hóa Gia đình, thiết trí ngôi Bàn thờ Tam Bảo cho gia đình (số 38) song thân của chú Nguyện Tâm tại xã An Hòa, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Tam bảo là ba ngôi quý báu cao tột nhất trên đời. Đó là Phật, Pháp, Tăng. Thiền Sư Nhất Hạnh giải thích rằng Phật là người đưa đường chỉ lối cho chúng ta trong cuộc đời. Pháp là con đường của tình thương và sự hiểu biết. Tăng là đoàn thể của những người xuất gia, nguyện sống cuộc đời tỉnh thức. Như vậy, nếu chúng ta có niềm tin tưởng và quy hướng vào ba ngôi quý báu của Phật, pháp và tăng thì chúng ta sẽ biết cách sống có ý nghĩa trong cuộc đời này và mãi mãi về sau.

Niềm tin Tam Bảo là một ngôn từ đơn giản nhưng năng lực hết sức diệu kỳ. Hãy trân trọng niềm tin đang có nơi mình và nuôi dưỡng giá trị của niềm tin qua các công hạnh tu tập của Lục hoà, sáu Phép tu Thân, từ bi thương người, thương vật, niệm Phật tụng kinh, trì chú, vv… Chính những bước chân tu tập vào đạo và hướng về Tam bảo đầu tiên này sẽ giúp chúng ta rút ngắn con đường hướng về cảnh Tịnh Độ của Phật A Di Đà. Hướng về Tam Bảo chính là chúng ta đã nhận diện đúng nhất giá trị con người và sống trọn vẹn với ý nghĩa cao quý ấy để bước lên nấc thang thánh hiền. Có Niềm Tin Tam Bảo thì chúng ta sẽ có hướng đi trong cuộc đời. Niềm tin càng vững chắc thì lối đi càng rộng mở và ý chí nỗ lực càng thêm lớn mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:




Mọi chi tiết phát tâm cúng dường ấn tống bàn thờ Tam Bảo xin liên hệ:

Văn phòng Ban Văn hóa Thông tin tại chùa Vạn Đức.

ĐĐ Thích Nguyện Truyền – 09666.317.95

Hoặc có thể chuyển khoản về:

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Tên chủ TK: Nguyễn Hoàng Sang

Số TK: 0381000515745

Ngân hàng Vietcombank – Thủ Đức.

Nội dung: Họ tên, số điện thoại, Quỹ PHGĐ.

Kính chúc quý đạo hữu vô lượng an lạc, vô lượng kiết tường.

Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ