Chủ nhật, ngày 13/9/2020 (nhằm ngày 26/7 Canh Tý), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức đã tiếp tục thực hiện chương trình Phật hóa Gia đình, thiết trí ngôi Bàn thờ Tam Bảo cho gia đình (số 14) Phật tử Đặng Thị Bích Phượng tại Đồng Nai.



Tam bảo là ba ngôi quý báu cao tột nhất trên đời. Đó là Phật, Pháp, Tăng. Thiền Sư Nhất Hạnh giải thích rằng Phật là người đưa đường chỉ lối cho chúng ta trong cuộc đời. Pháp là con đường của tình thương và sự hiểu biết. Tăng là đoàn thể của những người xuất gia, nguyện sống cuộc đời tỉnh thức. Như vậy, nếu chúng ta có niềm tin tưởng và quy hướng vào ba ngôi quý báu của Phật, pháp và tăng thì chúng ta sẽ biết cách sống có ý nghĩa trong cuộc đời này và mãi mãi về sau.

Chúng ta may mắn sanh trong cuộc đời này được nghe chánh pháp của Đức Thế Tôn như kim chỉ nam hướng dẫn nếp sống thánh thiện hiền nhân cho chúng ta. Có niềm tin vào Tam bảo sẽ giúp chúng ta đứng vững giữa vòng xoáy cuộc đời và hướng về đường thiện lành vững chải.

Sau khóa lễ an vị bàn thờ Phật, ĐĐ.Thích Nguyện Truyền – Phó BVHTT.CVĐ đã hướng dẫn các bạn trẻ trong Ban tổ chức cúng thí thực cho gia đình Phật tử Bích Phượng.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:










Mọi chi tiết phát tâm cúng dường ấn tống bàn thờ Tam Bảo xin liên hệ:

Văn phòng Ban Văn hóa Thông tin tại chùa Vạn Đức.

ĐĐ Thích Nguyện Truyền – 09666.317.95

Hoặc có thể chuyển khoản về:

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Tên chủ TK: Nguyễn Hoàng Sang

Số TK: 0381000515745

Ngân hàng Vietcombank – Thủ Đức.

Nội dung: Họ tên, số điện thoại, Quỹ PHGĐ.

Kính chúc quý đạo hữu vô lượng an lạc, vô lượng kiết tường.

Tin, ảnh: BHVTT.CVĐ