Vào hai ngày 7- 8/11/2020 (nhằm ngày 22 -23/09 năm Canh Tý), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức đã tiếp tục thực hiện chương trình Phật hóa Gia đình tại Phú Yên. Thiết trí ngôi Bàn thờ Tam Bảo cho 6 gia đình Phật tử Phạm Văn Thảo, Phạm Văn Tuất, Phạm Thị Hạnh (Sông Cầu, Phú Yên), Đỗ Thị Mỹ Hạnh – PD Trúc Ngô, Đỗ Thị Mỹ Hiền – PD Tín Bửu, Đỗ Thị Phấn – PD Tín ích (Tuy Hòa, Phú Yên).

Đúng 18h30 ngày thứ bảy (7/11/2020), chuyến hành trình bắt đầu. Đoàn xe đưa các bạn trẻ BVHTT.CVĐ cùng quý Thầy lên đường đến Phú Yên. Đến nơi, các bạn trẻ bắt tay vào công việc, thiết trí ngôi Bàn thờ Tam Bảo cho 4 gia đình Phật tử đầu tiên ở đây.



Ngày chủ nhật (8/11/2020), các bạn trẻ tiếp tục công việc thiết trí ngôi Tam bảo cho 2 gia đình Phật tử trong danh sách. Sau khi đã thiết trí xong, được sự hướng dẫn của quý Thầy trong Ban, các bạn trẻ và các hộ gia đình đã có những khóa lễ an vị bàn thờ Phật. Những buổi lễ diễn ra không khí trang nghiêm, ấm cúng tại vùng đất đang hứng chịu những đau thương mất mát do cơn bão vừa qua.




Trước khi kết thúc chuyến hành trình, quý Thầy và các bạn BVHTT.CVĐ đã tổ chức pháp hội phóng sanh tại nơi đây. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với lời kinh trầm bổng, cùng tâm nguyện thiết tha cho miền Trung ruột thịt, kiên cường chống chọi vượt qua các cơn bão.

Nguyện cho Ban Văn hóa – Thông tin chùa Vạn Đức ngày càng phát triển vững mạnh, tất cả các thành viên đã và đang trên con đường phụng sự đều thành tựu sở nguyện lý tưởng dấn thân cống hiến cho đạo pháp.



Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:




Mọi chi tiết phát tâm cúng dường ấn tống bàn thờ Tam Bảo xin liên hệ:

Văn phòng Ban Văn hóa Thông tin tại chùa Vạn Đức.

ĐĐ Thích Nguyện Truyền – 09666.317.95

Hoặc có thể chuyển khoản về:

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Tên chủ TK: Nguyễn Hoàng Sang

Số TK: 0381000515745

Ngân hàng Vietcombank – Thủ Đức.

Nội dung: Họ tên, số điện thoại, Quỹ PHGĐ.

Kính chúc quý đạo hữu vô lượng an lạc, vô lượng kiết tường.

Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ