Vào hai ngày, 13,14/04/2019 (nhằm ngày 08, 09/03 năm Kỷ Hợi), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức đã tổ chức Khóa tu Người Phụng Sự với chủ đề “Wake up” lần thứ 3 được diễn ra tại chùa Vạn Linh (Núi Cấm – An Giang) do ĐĐ Thích Hoằng Thạch, SD Thích Nguyện Truyền đồng Phó Ban VHTT hướng dẫn sinh hoạt, với sự tham gia của các thành viên Ban Văn Hóa và sự góp mặt tham gia của các thành viên Câu Lạc bộ Nếp Sống Đạo.

Được biết, khóa tu đặc biệt lần này là sự giao lưu giữa 2 tổ chức Ban Văn hóa chùa Vạn Đức và CLB Nếp Sống Đạo. Đây là dịp để các bạn trẻ làm quen, kết nối và gắn kết tình huynh đệ trong tổ chức. Đồng thời, cũng là dịp để các bạn thực hiện công tác chuẩn bị cho khóa tu tuổi trẻ chùa Vạn Linh trong dịp mùa hè 2019.

Thông qua các thời khóa trang nghiêm tụng Kinh, sám hối; các trò chơi sinh hoạt tập thể đầy gắn kết; đêm lửa trại đong đầy cảm xúc vui tươi; thiền hành trong sớm mai tại vùng núi uy hùng đón ngày mới; hay đơn giản là bữa cơm gia đình, cùng nhau lao tác dọn vệ sinh, trồng cỏ… tất cả đều đọng lại niềm yêu thương, hạnh phúc với ngọn lửa nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng của người Phụng sự.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Tin: Vạn Thắng, Ảnh: Hoằng Minh