Chủ nhật, ngày 4/4/2021 (nhằm ngày 23/2 năm Tân Sửu), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức đã cùng nhau tham gia ngày cộng tu cuối tuần. Đây là một trong những hoạt động duy trì cố định của Ban diễn ra trong khuôn viên chùa Vạn Đức.

Sau những giờ làm việc tất bật ở ngoài xã hội, những ngày cuối tuần là dịp mà các bạn trẻ cùng nhau trở về ngôi nhà chung. Nơi ấy, cứ mỗi ngày chủ nhật hàng tuần sẽ trang bị cho các bạn những kỹ năng, những gương sáng để học tập, chiêm nghiệm tưới tẩm cho nguồn đạo đức, niềm tin của bạn được chăm sóc và tăng trưởng. Tuổi thanh xuân là ngưỡng cửa của cả một kiếp người. Cho nên, trang bị về tinh thần, mà đỉnh cao nhất là đạo đức tâm linh để có được một ngưỡng cửa hạnh phúc là điều rất cần thiết.

Như thường lệ, vào lúc 14h cùng ngày, ĐĐ Thích Nguyện Truyền – phó ban BVHTT.CVĐ đã hướng dẫn các bạn thực hiện khóa lễ Sám hối 6 căn.



Sau khi kết thúc khóa lễ, dưới sự điều động của quý Thầy, các bạn trẻ tiếp tục bắt tay vào các công tác chuẩn bị cho các sự kiện sắp tới của chùa.


Một ngày tu học cuối tuần lại trôi qua, niềm hoan hỷ, an vui hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người. Mong rằng, những năng lượng tích góp trong hôm nay sẽ hỗ trợ cho một tuần làm việc sắp tới của các bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:








Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ