Ngày 09/5/2021 (nhằm ngày 28/3 năm Tân Sửu), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức đã tiếp tục cùng nhau tham gia ngày cộng tu. Đây là hoạt động cố định của Ban, được duy trì vào ngày cuối tuần trong khuôn viên chùa Vạn Đức.

Đúng 14h, dưới sự hướng dẫn của ĐĐ. Thích Nguyện Truyền – Phó ban BVHTT.CVĐ, các bạn trẻ cùng nhau thực hiện khóa lễ sám hối 35 vị Phật tại thư viện chùa Vạn Đức.


Vào lúc 16h cùng ngày, buổi lễ cúng thí thực hồi hướng công đức lành và tạ ơn thí chủ đàn na được diễn ra dưới sự chứng minh của HT. Thích Hoằng Tri – trụ trì chùa Vạn Đức, ĐĐ. Thích Hoằng Thường, ĐĐ. Thích Hoằng Nhiệm cùng chư tôn đức tại trú xứ và sự tham gia của các thành viên BVHTT.CVĐ.



Sau buổi lễ, Hoà thượng Trụ trì đã có đôi lời nhắc nhở: “Tôi rất là hoan hỷ và tán thán việc làm ý nghĩa này của BVH. Việc cúng thí này để phần nào đền đáp ơn của tín thí đàn na. Đồng thời, huynh đệ cố gắng giữ gìn những phương tiện vật dụng được tín chủ cúng dường để lấy đó làm nền tảng cho sự phát triển, duy trì chương trình Phật hoá gia đình, làm thêm được nhiều ngôi bàn thờ Tam Bảo, nhân rộng phát triển mô hình Phật hoá để lan toả Phật pháp trường tồn mãi ở thế gian. Đó là việc làm thiết thực đền ơn thí chủ.”

Sau khoá lễ, các bạn đã cùng nhau tham gia công tác công quả phụng sự Tam Bảo.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:




Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ