“Đại lễ Phật đản là dịp để người con Phật tỏ lòng biết ơn và kính nhớ về sự kiện trọng đại của Đức Từ phụ Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Góp phần bảo tồn, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của Phật giáo”, HT.Thích Hoằng Tri, trụ trì chùa Vạn Đức (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết.

Qua đó, Hoà thượng kêu gọi quý Phật tử hướng ứng thiết trí Vườn Lâm Tỳ Ni tại nhà để tưởng nhớ đến ngày Thế Tôn đản sanh và góp phần lan toả thông điệp tự hào người con Phật, mang biểu tượng màu sắc Phật giáo đến muôn nhà. Quý Phật tử trong khả năng của mình có thể tự mình thiết trí hoặc nếu như không có năng khiếu thiết trí thì xin liên hệ với Ban Văn hoá Thông tin chùa Vạn Đức chúng con.

Được sự chỉ dạy của Hoà thượng Trụ trì. Chúng con thành viên phụng sự tại BVHTT.CVĐ có thiết kế làm mô hình Vườn Lâm Tỳ Ni nhỏ cho các Phật tử thỉnh về thiết trí tại nhà.

Bộ mô hình trọn gói bao gồm: 1. Bàn sắt (xếp gọn) 2. Cỏ nhân tạo 3. Phông nền Lâm Tỳ Ni 4. Tượng Phật đản sanh 5. Bộ hình mẫu Hoàng Hậu và chư vị người hầu 6. Hoa cỏ nhựa và 6 đoá sen 7. Sỏi đá trang trí 8. Băng rôn kính mừng Phật đản.

Tổng chi phí hoàn thiện một mô hình là 2 triệu đồng. Đó là chi phí làm mô hình không có phát sinh các khoản khác, theo lời dạy của Hoà thượng Trụ trì chúng con mua đồ thiết trí mô hình bao nhiêu, thì để lại cho Phật tử bấy nhiêu. Việc này giống như chúng con đi thỉnh và thiết trí dùm quý vị.

Chính vì vậy, chúng con cũng xin đính chính và khẳng định đây không phải là hình thức phát hành kinh doanh. Kính mong quý vị hoan hỷ. Quý Phật tử cần thỉnh mô hình vườn Lâm Tỳ Ni thiết trí tại nhà xin liên hệ đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Ban Văn hoá chùa Vạn Đức (502 Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM). Ưu tiên cho các vị nội thành, địa phương lân cận và đăng ký trước.

Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ:

Thầy Nguyện Truyền – 0938.38.11.08

PT Hoằng Phú – 0328.157.811

Trân trọng ./.