Kính bạch Chư Tôn Đức.

Kính thưa quý Phật tử và quý mạnh thường quân.

Công trình xây dựng chùa Vạn Thành và từ đường Trí Tịnh là một công trình to lớn và mang ý nghĩa tri ân, báo ân. Đó là hoàn thành tâm nguyện của Sư ông Vạn Đức. Công trình đã bước đầu vào giai đoạn 1 xử lý nền móng. Bất cứ công trình xây dựng lớn nhỏ nào của chùa Vạn Đức – Vạn Linh, chúng tôi tuân theo ý chỉ của Sư ông Vạn Đức, không kêu gọi trực tiếp bất cứ mạnh thường quân hay Phật tử thân tín mà chỉ kêu gọi sự phát tâm của tất cả mọi người.

Hiện nay công trình nầy cũng chưa được sự tài trợ nhất định nào của các mạnh thường quân hay Phật tử thân tín. Chúng con/ chúng tôi hết sức trân trọng sự phát tâm của Chư Tôn Đức và quý Phật tử cùng các mạnh thường quân đã đóng góp vào công trình từ khi khởi xướng cho đến nay.

Hiện tại tài chánh cho giai đoạn đầu xử lý nền móng, nhất là tượng Phật A Mi Đà cao 48m phải nói là rất lớn. Chúng con/ chúng tôi chân thành kêu gọi sự phát tâm nhiều hơn nữa của tất cả liệt quý vị cho giai đoạn nầy được sớm hoàn thành.

Thành kính tri ân Chư Tôn Đức và toàn thể liệt quý vị. Kính chúc quý Ngài cùng quý vị luôn an lành trong ánh hào quang của mười phương chư Phật.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tỳ-kheo Thích Hoằng Tri – Trụ trì chùa Vạn Đức

Địa chỉ: 502 Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0908 187 810

Email: chuavanduc@gmail.com

 

Mọi sự phát tâm cúng dường xây dựng chùa Vạn Thành hoan hỷ chuyển về:

Số tài khoản: 101 868 240 837

Chủ tài khoản: Lê Anh Tiến (HT.Thích Hoằng Tri)

Ngân hàng VietinBank Đông Sài Gòn

Nội dung chuyển khoản (hoan hỷ ghi rõ nội dung): Họ tên – Cúng dường xây dựng từ đường

TM. Tông phong Vạn Đức

Tỳ-kheo Thích Hoằng Tri

 

CATALOGUE CHÙA VẠN THÀNH (TỪ ĐƯỜNG TRÍ TỊNH)