Sáng ngày 31/01/2019 (nhằm ngày 26/12/Mậu Tuất), Hòa thượng Thích Hoằng Tri – Phó ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN quận Thủ Đức, Trụ trì chùa Vạn Đức (Q.Thủ Đức, TP.HCM), Viện chủ chùa Vạn Đức (Tây Ninh), chùa Phước Tịnh (Củ Chi), Tăng thân và Phật tử chùa Vạn Đức đã có chuyến hành trình thiện nguyện “Tết An Yên” trao quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Mùa xuân kỷ hợi 2019 đang về trên muôn nẻo đường của đất nước Việt Nam và đồng thời thể hiện lòng từ bi của người đệ tử Phật, Tăng thân và Phật tử chùa Vạn Đức (Thủ Đức) đã trở về thăm viếng chùa Vạn Đức (ĐĐ. Thích Hoằng Tân trụ trì), chùa Phước Tịnh (ĐĐ. Thích Hoằng Hoàng trụ trì). Tại Tây Ninh đoàn đã trao 250 phần quà, Củ Chi 100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đón một mùa xuân mới vui tươi, ấm áp.

Phát biểu tại buổi lễ, Hòa thượng Viện chủ đã nhất tâm tùy hủy với việc phước lành của quý Phật tử, quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã chung tay tùy hỷ phát tâm cho công tác từ thiện được thành tựu như nguyện. Bên cạnh đó, Hòa thượng cũng chúc lành đến tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều thuận duyên trong cuộc sống.

Một vài hình ảnh ghi nhận được:

 

Tin: Nguyện Chính | Ảnh: Hoằng Thuật