Tối ngày 02-01-2022 (nhằm 30-11 năm Tân Sửu), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức (BVHTT.CVĐ) đã tổ chức nội bộ Lễ Tổng kết chương trình hoạt động năm 2021.

Thể theo truyền thống, chư tôn đức Ban Điều hành và các thành viên đã cùng ôn lại những thành tựu đạt được của năm cũng như đánh giá, thảo luận, định hướng hoạt động trong năm mới 2022.

Năm 2021, đối diện với những khó khăn và biến động của dịch bệnh covid-19, nhưng bằng sự nhiệt huyết và nổ lực, BVHTT.CVĐ đã hoàn thành các mục tiêu đề ra. Trong đó, nổi bật nhất là tổ chức thành công khoá tu tuổi trẻ “An nhiên từng phút giây” lần thứ 20 tại chùa Huệ Viễn (Thống Nhất, Đồng Nai); thiết trí ngôi Tam Bảo tại tư gia cho hơn 20 gia đình Phật tử gần xa; lên ý tưởng và ngày đêm thiết trì để đem đến gần 100 mô hình vườn Lâm-tỳ-ni cho Phật tử trang trí tại nhà chào mừng Đại lễ Phật đản; gánh vác trên vai sứ mệnh thiện nguyện trong mùa dịch covid-19, BVHTT.CVĐ đã hoàn thành nhiệm vụ với hơn 300 tấn rau củ quả, hơn 100 tấn gạo, hàng ngàn thùng mì, hàng tấn bún khô, v.v… được phân phối; tổ chức trực tuyến các chương trình tu học và các kỳ đại lễ với nhiều hiệu ứng lan toả tốt đẹp.

Đại chúng nhìn lại hành trình suốt một năm qua.

Đại chúng lắng đọng với tiết mục Tết xa cùng lời tâm sự xúc động của các thành viên BVHTT.CVĐ.

Tại đây, quý tôn đức đã có những lời chia sẻ, nhắc nhở, sách tấn các thành viên trên bước đường phụng sự. Qua đó, với niềm mong muốn các bạn trẻ sẽ luôn cố gắng phấn đấu trang nghiêm tự thân góp phần cho sự phát triển của tập thể; nổ lực, tinh tấn, vững bền trên đường đạo.

Trong không khí ấm áp của tình thân, chư tôn đức cùng các thành viên trong Ban đã có buổi tiệc ngọt, trao tặng nhau những món quà thân thương cùng lời chúc lành đón chào năm mới với nhiều niềm tin và hi vọng.

Buổi lễ khép lại lắng đọng với những trải lòng sâu sắc và xúc động của các bạn trẻ về quãng thời gian tu học, gắn bó tại ngôi già lam Vạn Đức.

Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ