Ngày 22-10-2022 (27-9-Nhâm Dần), Ban Văn hóa – Thông tin chùa Vạn Đức đã tiếp tục thực hiện chương trình Phật hóa Gia đình, thiết trí ngôi Bàn thờ Tam Bảo cho song thân của Thầy Nguyện Huệ (kỳ 64) tại xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. 

Dưới nhãn quan của người xuất gia thì bốn ơn nặng không gì có thể đắp đền được. Cách tốt nhất để báo hiếu theo kinh Phật là hướng dẫn cha mẹ tu, đưa cha mẹ quy y Tam bảo, tụng kinh, niệm Phật, phóng sanh tạo điều kiện để cha mẹ có nhân duyên biết đến Phật pháp và gieo phước huệ. Để đời sau cha mẹ vẫn có cơ duyên với đạo Phật và kiếp sau lại tu tiếp trên con đường còn đang dang dở. Chỉ có tu tập mới không phải chịu luân hồi đau khổ. Với mỗi người con, đó là sự báo hiếu đáng trân trọng nhất.

Hiểu được ý nghĩa đó, bằng việc làm hết thực, Thầy Nguyện Huệ đã thiết trí ngôi Tam bảo tại gia để tạo duyên lành cho song thân hằng ngày phụng thờ quy ngưỡng.

Sau khi thiết trí xong ngôi Tam bảo, Đại đức Thích Nguyện Truyền đã hướng dẫn gia đình cùng các bạn trẻ thực hiện nghi thức an vị Phật.

Một số hình ảnh được ghi nhận:


Mọi chi tiết phát tâm cúng dường ấn tống bàn thờ Tam Bảo xin liên hệ: 

Văn phòng Ban Văn hóa – Thông tin chùa Vạn Đức.

Hotline: 0344.16.2016

Hoặc có thể chuyển khoản về:

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Tên chủ TK: Nguyễn Hoàng Sang

Số TK: 0381000515745

Ngân hàng Vietcombank – Thủ Đức.

Nội dung: Họ tên, số điện thoại, Quỹ PHGĐ.

Kính chúc quý đạo hữu vô lượng an lạc, vô lượng kiết tường.

Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ