Chủ nhật, ngày 30-10-2022 (6-10 ÂL), Ban Văn hóa – Thông tin chùa Vạn Đức đã tổ chức ngày cộng tu cuối tuần và có buổi họp thảo luận nội dung về các hoạt động cuối năm.

Ban Văn hóa – Thông tin chùa Vạn Đức đã cùng nhau tham gia ngày cộng tu cuối tuần.

Vào lúc 15 giờ 00, tại Thư viện Vạn Đức, Đại đức Thích Nguyện Truyền, Phó ban BVHTT.CVĐ đã hướng dẫn các bạn thực hiện khóa lễ Sám hối Sáu căn.

Sau những giờ làm việc tất bật ở ngoài xã hội, những ngày cuối tuần là dịp mà các bạn trẻ cùng nhau trở về ngôi nhà chung. Nơi ấy, cứ mỗi ngày chủ nhật hàng tuần sẽ trang bị cho các bạn những kỹ năng, những gương sáng để học tập, chiêm nghiệm tưới tẩm cho nguồn đạo đức, niềm tin của bạn được chăm sóc và tăng trưởng.

Buổi họp triển khai nhiều nội dung hoạt động cuối năm

Sau khóa lễ sám hối, BVHTT.CVĐ đã có buổi họp thảo luận về các công tác hoạt động cuối năm. Theo đó, Ban đã triển khai nội dung và phân công công việc cho các thành viên phụ trách tổ chức các chương trình như: khoá tu Người Phụng sự lần thứ 8; lễ Hoa đăng vía Phật A Mi Đà; khoá tu An nhiên lần thứ 22 tại chùa Huệ Viễn; lễ tổng kết và trang trí Tết Nguyên đán Quý Mão 2023…

Một ngày tu học cuối tuần với nhiều niềm hỷ lạc và tràn đầy nguồn năng lượng tươi vui, tưới tẩm thân tâm các bạn trẻ để chuẩn bị cho một tuần làm việc sắp tới được thêm tích cực.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ