Chiều ngày 5-6-2022, Ban Văn hoá – Thông tin chùa Vạn Đức đã có buổi họp triển khai kế hoạch tổ chức khoá tu tuổi trẻ “Vui trong ánh đạo” lần thứ 5.

Sau 2 năm tạm ngưng tổ chức khoá tu tuổi trẻ “Vui trong ánh đạo” do dịch bệnh covid-19, năm nay Ban Tổ chức khoá tu sẽ chính thức khởi động trở lại chương trình.

Theo phiên họp, khoá tu sẽ tổ chức sau kỳ thi Tốt nghiệp Quốc gia năm 2022, dự kiến diễn ra từ ngày 14 đến 17-7-2022 (nhằm ngày 16 đến 19-6-Nhâm Dần) tại chùa Vạn Linh (Núi Cấm, An Giang) với chủ đề “Vẽ nắng…”. Tối ngày 13-7 các bạn tu sinh sẽ tập trung về chùa Vạn Đức check-in và di chuyển về Núi Cấm, ngoài ra sẽ còn có một điểm tập kết cho các bạn ở An Giang tại Vincom Plaza – Long Xuyên.

Ban Tổ chức đã thông qua kế hoạch chương trình diễn ra trong 4 ngày tu học cho các bạn trẻ, thống nhất danh sách Giáo thọ, Ban Tổ chức và Cộng tác viên tham gia tổ chức khoá tu. Đồng thời, phân công nhiệm vụ cho các Thành viên trong BVHTT.CVĐ phụ trách lên kế hoạch các chương trình.

Để thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc đăng ký khoá tu, năm nay Ban Tổ chức thống nhất sẽ thu phí tham dự khoá tu là 450.000đ/bạn.

Số lượng giới hạn đăng ký khoá tu năm nay là 500 bạn trẻ. Hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới, với những thời khoá tu học thiền vị và các chương trình sinh hoạt đầy bổ ích.

Đúc kết phiên họp, Ban Tổ chức sẽ ra thông báo cho các bạn tu sinh đăng ký vào tuần sau, lúc 20g00 thứ Sáu, ngày 10-6-2022.

Hạnh Đăng