Tối ngày 5-6-2022 (7-5-Nhâm Dần), Ban Văn hoá – Thông tin chùa Vạn Đức đã tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm ngày thành lập (1-6-2016 – 1-6-2022) tại thư viện chùa Vạn Đức.

Quang lâm chứng minh có chư tôn đức trong Ban Điều hành BVHTT.CVĐ: Đại đức Thích Hoằng Thường, Trưởng ban; Đại đức Thích Nguyện Truyền, Phó ban; cùng chư tôn đức tại trú xứ và hơn 50 thành viên tham dự.

Theo báo cáo, trong 6 năm hoạt động từ 2016 đến 2022, BVHTT.CVĐ đã đạt được nhiều thành tựu nhất định trong công tác nhân sự, tổ chức sự kiện, phát triển thư viện và đặc biệt là công tác văn hoá, truyền thông. Về công tác nhân sự, hiện Ban có 30 thành viên thường trực. Trong đó có 5 thành viên đã trải qua 2 năm cộng tác nay được lên chính thức, 5 bạn cộng tác viên mới đang thử sức ở các vai trò khác nhau.

Nhiều thành tựu trong biên tập, truyền thông cũng như kỹ thuật đã góp phần to lớn trong việc đưa giáo lý Phật pháp gần gũi với các thành viên, đặc biệt là các bạn trẻ. BVHTT.CVĐ đã tổ chức thành công khoá tu tuổi trẻ “Vui trong ánh đạo” và “An nhiên từng phút giây”. Ngoài ra, Ban đã nỗ lực duy trì hoạt động thư viện, góp phần lan toả tri thức, đặc biệt là giáo lý Phật pháp, hướng con người sống tốt đời đẹp đạo.

Tại buổi lễ, các thành viên BVHTT.CVĐ đã được lắng nghe những lời chia sẻ, sách tấn của chư tôn đức về những kinh nghiệm tu tập và phụng sự. Đây cũng là dịp các thành viên lắng nghe, chia sẻ những tâm sự trong quá trình 6 năm đồng hành.

Nhân dịp này, BVHTT.CVĐ kính gửi lời niệm ân sâu sắc đến Hoà thượng Thích Hoằng Tri, trụ trì chùa Vạn Đức; cùng chư tôn đức Tăng Ni đã luôn đồng hành, ủng hộ mọi hoạt động của Ban trong suốt thời gian qua. BVHTT.CVĐ cũng xin được gửi lời tri ân đến quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, quý Phật tử gần xa đã luôn quan tâm, ủng hộ Ban để có đủ thắng duyên, thành tựu được những kết quả tốt đẹp như ngày nay.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm áp, tươi vui thấm đậm tình Thầy trò.

Tin: Thanh Chi – Ảnh: Hoằng Minh, Hoằng Tung