Sáng ngày 07/02/2021 ( nhằm ngày 26/12 AL) chùa Vạn Đức đã tổ chức lễ Tổng kết công tác Phật sự năm 2020 tại Hội trường.

Buổi lễ diễn ra với sự chứng minh của Hòa thượng Thích Hoằng Tri – Phó Ban Thường trực BTS GHPGVN Q.Thủ Đức, Trụ trì chùa Vạn Đức, chư Tôn đức Tăng cùng quý Phật tử trực thuộc các phân ban đồng về tham dự.

Theo truyền thống hằng năm, lễ Tổng kết cuối năm là dịp quý Thầy và Phật tử công quả họp mặt, báo cáo những thành tựu đạt được trong năm, ôn lại kiến thức Phật pháp, cũng như đánh giá và khen thưởng các phân ban công quả.

Tại buổi lễ, ĐĐ Thích Nguyện Truyền – Thư ký chùa Vạn Đức đã tổng hợp trình bày báo cáo các hoạt động Phật sự trong năm 2020.

Năm 2020 trôi qua với nhiều biến động vì ảnh hưởng dịch bệnh, thế nhưng tất cả các phân ban đã hoàn thành nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành tựu nhất định.

Tại buổi lễ, Hòa thượng Trụ Trì cũng đã khuyến tấn Phật tử công quả nương theo lời dạy của cố Sư ông Viện chủ “…Xem việc công quả như là một pháp tu nhằm giảm dần bản ngã của bản thân..”

Sau đó cả đạo tràng cùng hòa chung không khí vui tươi thông qua cuộc thi “Hái hoa tuệ giác” nhằm ôn lại những kiến thức nền tảng căn bản của người con Phật và thắt chặt tình đạo hữu giữa các phân ban tại trú xứ.