Chủ nhật, ngày 21/03/2021 (nhằm ngày 09/02 AL), theo lịch trình, BVHTT.CVĐ đã tiếp tục cùng nhau tham gia khoá tu ngày cuối tuần. Đây là chương trình cố định được diễn ra định kì 1 lần/ tuần.

Nhằm tạo điều kiện cho các thành viên trong ban có thời gian tu tập và gắn kết, vào mỗi chủ nhật hằng tuần, quý Thầy đã tổ chức khoá tu nội bộ dành riêng cho các bạn trẻ trong BVHTT.CVĐ. Đây được xem là một truyền thống tốt đẹp của Ban, được duy trì đều đặn.

Đúng 14h ngày 21/03/2021 (nhằm ngày 09/02 AL), các bạn trẻ đã tham gia thời khóa Sám hối sáu căn dưới sự hướng dẫn của ĐĐ. Thích Nguyện Chính – Uỷ viên BVHTT.CVĐ.


Tiếp đến, 16h00, các thành viên tập trung đi mua cá và tổ chức buổi lễ Phóng sanh tại bến đò Bình Quới. Đây cũng là một trong những hoạt động cố định của Ban được duy trì hằng tháng.








Sau đó, các bạn trẻ trở về chùa và hỗ trợ công tác dọn phòng khách, chuẩn bị cho các sự kiện trong tháng 2 ÂL.

Vào lúc 19h30 cùng ngày, dưới dự chỉ đạo của ĐĐ. Thích Nguyện Truyền – Phó ban BVHTT.CVĐ, Ban đã có một buổi họp triển khai công tác trong thời gian sắp tới.

Một ngày tu học ý nghĩa đã diễn ra trong niềm hoan hỷ của toàn thể các bạn trẻ BVHTT.CVĐ. Nguyện đem công đức lành này khánh tạ Tam Bảo, niệm ân mọi duyên lành đã cho khóa tu được diễn ra được thành tựu viên mãn.

Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ