Ngày 21/6/2021 (nhằm ngày 12/5 năm Tân Sửu), chùa Vạn Đức đã chuyển giao cho phường Tam Phú 300 phần quà bao gồm 10kg gạo, khoai lang, mì gói và rau củ quả để tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19. Trong đó, đối tượng trao tặng chủ yếu là công nhân, các hộ nhà trọ và gia đình có hoàn cảnh neo đơn.


Qúy Thầy tại nội tự phân chia gạo, khoai lang, rau củ…

Trong hoàn cảnh dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, cuộc sống của người dân cũng trở nên khắc khổ hơn trước. Với tấm lòng tương thân tương ái, chùa Vạn Đức đã trao những phần quà gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu, mong san sẻ một chút gánh nặng cho bà con tại địa phương. Thực hiện nghiêm trong công tác phòng chống dịch covid-19, chùa Vạn Đức không tổ chức phát quà tập trung, bổn tự kết hợp cùng với chính quyền địa phương trao tận nhà đến các hộ dân.


Những phần quà lần lượt được chuyên chở về phường Tam Phú.

Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Hoà thượng Thích Hoằng Tri – Trụ trì chùa Vạn Đức, quý nam nữ Phật tử gần xa đã tích cực tham gia đóng góp cho Phật sự thiện nguyện, chung tay đồng hành cùng quý Thầy sưởi ấm tình người trong bối cảnh dịch bệnh đầy khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:





Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ