Chiều ngày 13/12/2020 (29/10 AL), tại thư viện chùa Vạn Đức đã diễn ra Lễ kết nạp tân phụng sự viên Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức (BVHTT.CVĐ).

Buổi lễ có sự hiện diện của Đại đức Thích Hoằng Thường – Trưởng Ban BVHTT.CVĐ, Đại đức Thích Hoằng Thạch – Phó Ban BVHTT.CVĐ, Đại đức Thích Nguyện Truyền – Phó Ban BVHTT.CVĐ cùng quý Thầy ủy viên trong BVHTT.CVĐ cùng các bạn thành viên, phụng sự viên BVHTT.CVĐ.


Mở đầu chương trình, Đại đức Thích Nguyện Truyền thay mặt cho Ban Điều hành giới thiệu đôi nét và trình bày ý nghĩa biểu tượng BVHTT.CVĐ.

Tiếp theo, các tân phụng sự viên đã cùng nhau đảnh lễ Tam Bảo và tuyên đọc những lời phát nguyện trước khi chính thức trở thành một mảnh ghép của BVHTT.CVĐ.

Sau đó, Đại đức Thích Hoằng Thường và Đại đức Thích Hoằng Thạch đã đeo huy hiệu, trao đồng phục đến các bạn tân phụng sự viên BVHTT.CVĐ.

Chiếc huy hiệu và đồng phục BVHTT.CVĐ chính là biểu biểu trưng cho linh hồn của tổ chức. Từ nay, các bạn trẻ đã chính thức bước chân vào tổ chức, cùng quý Thầy và các anh chị đi trên con đường phụng sự, phấn đấu xây dựng tổ chức ngày càng thăng tiến hơn nữa, để tình lam ngày càng được thắt chặt, màu xanh phụng sự ngày càng được lan tỏa.

Đây chắc hẳn sẽ là những những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời thanh xuân của mỗi thành viên BVHTT.CVĐ.

Sau khi buổi lễ hành chính hoàn mãn, quý Thầy cùng các bạn trẻ đã có tiệc ngọt ấm cúng, cùng nhau chia sẻ để hiểu và gắn kết hơn giữa các thành viên cũ – mới.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận: