Sáng ngày 20/04/2019 (nhằm ngày 16/03 năm Kỷ Hợi), trước thềm Đại lễ Phật đản Vesak 2019, chư Tăng và Phật tử chùa Vạn Đức đã có hành trình thiện nguyện Khánh thành đường giao thông nông thôn và tặng quà cho bà con ấp Xẻo Cao, xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang với sự hướng dẫn của Hòa thượng Thích Hoằng Tri – Phó ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN quận Thủ Đức, Trụ trì chùa Vạn Đức (Q.Thủ Đức, TP.HCM), Viện chủ chùa Vạn Thành

Được biết, con đường giao thông nông thôn dài 250m, rộng 3,5m, với tổng kinh phí là 192.000.000đ, trong đó Phật tử Vạn Đức đóng góp 90.000.000đ, chùa Linh Quang 20.000.000đ, còn lại là do bà con tại xã đóng góp. Đây là tuyến đường quan trọng từ trường mẫu giáo Sen hồng đến chùa Linh Quang.

Nhân dịp khánh thành đường giao thông nông thôn, tại đây chùa vạn Đức kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM – Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng đã trao tặng 10 chiếc xe đạp và 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, Hòa thượng Chứng minh đã gửi lời niệm ân đến chính quyền địa phương các cấp cùng quý Phật tử, quý mạnh thường quân đã chung tay tùy hỷ phát tâm cho công tác từ thiện được thành tựu như nguyện. Sau cùng Hòa thượng gửi lời chúc lành đến quý Đại biểu, quý Phật tử và bà con nhân dân luôn được an vui, hạnh phúc, vạn sự cát tường như nguyện.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Tin, ảnh: Diệu Hằng