Chiều ngày 31/01/2021 (19/12 Canh Tý) Ban Văn hoá Thông tin chùa Vạn Đức (BVHTT.CVĐ) trọng thể tổ chức Lễ Tổng kết công tác hoạt động Phật sự trong năm 2020.

Đến chứng minh và tham dự có Hòa thượng Thích Hoằng Tri, Trụ trì chùa Vạn Đức; ĐĐ. Thích Hoằng Thường, Ủy viên Ban Thông tin Truyền thông Trung ương, Trưởng Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức; Đại đức Thích Minh Thuận, Giảng viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM và chư tôn đức trong Ban cùng các bạn trẻ thành viên, quý học viên lớp giáo lý trở về tham dự.

Thể theo truyền thống hằng năm, chư tôn đức trong Ban điều hành cùng các thành viên họp mặt cuối năm, cùng ôn lại những thành tựu đã đạt được trong năm cũng như đánh giá và khen thưởng các cá nhân tiêu biểu.

Tại buổi lễ, đại chúng cùng xem lại những hình ảnh hành trình trong một năm qua mà BVHTT đã đi và đạt được. Qua đó, trong năm qua, bằng sự chỉ đạo sáng suốt của chư tôn đức trong Ban Điều hành và sự nổ lực phụng sự của các thành viên, trong những điều kiện khó khăn của nhiều biến động, nhưng Ban cũng đã vượt qua và đem đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Tận dụng truyền thông để truyền bá chánh pháp và những lời dạy của Cố Đại lão Hoà thượng Thích Trí Tịnh; phát triển kế hoạch Phật hoá gia đình với 37 gia đình được thiết trí trang nghiêm ngôi Tam Bảo; phát động kêu gọi cứu trợ bão lũ miền trung và tổ chức 3 chuyến đi cứu trợ với hơn 2,6 tỷ đồng; thúc đẩy phát triển các chương trình thiện nguyện, khoá tu “Người phụng sự”… đã mang đến nhiều giá trị Phật hoá tại nhân gian.

Đại diện các thành viên trong Ban, Phật tử Hoằng Tánh đã dâng lời tác bạch bày tỏ lòng tri ân đến quý Tôn đức, quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và quý Phật tử gần xa đã luôn thương yêu, tin tưởng và đồng hành cùng BVHTT.CVĐ.

Hòa thượng Thích Hoằng Tri có lời hoan hỷ đối với những thành tựu mà BVHTT.CVĐ đã gặt hái, đồng thời Hòa thượng cũng có lời nhắc nhở không chỉ đến lễ tổng kết chúng ta mới nhìn lại, mà mỗi ngày mỗi người con Phật phải luôn nhìn lại và soi sáng chính mình, để hiện tại tự thân được lợi ích và tương lai được an vui. Qua đó, Hòa thượng khuyến tấn các thành viên cố gắng nương theo lời dạy của Cố Hoà thượng Viện chủ để đạt được những thành quả trong chặng đường phía trước.

Dịp này, BVHTT.CVĐ đã dâng quà cúng dường tri ân Hoà thượng Trụ trì và chư tôn đức trong Ban Điều hành cũng như khen thưởng các thành viên tiêu biểu đã tích cực trong mọi công tác phụng sự.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:










Tin, ảnh: BVHTT.CVĐ