Tối ngày 27/01/2018 (nhằm 22/12 năm Mậu Tuất), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức (BVH) đã tổ chức buổi lễ tất niên thân mật với sự chứng minh của ĐĐ. Thích Hoằng Thường – Ủy viên Ban Thông tin Truyền thông TƯ. GHPGVN, Trưởng Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức và sự có mặt của quý Thầy trong Ban Điều hành, cũng như các bạn trẻ thành viên BVH về tham dự.

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết đến xuân sang, mọi người để lại sau lưng những bộn bề, lo toan trong cuộc sống thường nhật, quây quần bên nhau cùng những câu chuyện cuối năm.

Đại Đức Thích Hoằng Thường có đôi lời khuyến tấn toàn Ban.

Mở đầu buổi tất niên trong không khí ấm áp nhưng không kém phần sôi nổi đó là những nhạc khúc “Tình Đạo ca” được hòa vang.

Kế tiếp đó là chương trình “Trao quà yêu thương” của toàn thể BVH, món quà được Đại đức Trưởng Ban trực tiếp trao tặng đến các bạn. Dưới sự chỉ đạo của Ban điều hành, từ 1 tuần trước, mỗi thành viên của Ban đã chuẩn bị cho mình một món quà thật ý nghĩa. Tất cả quà tặng được trao nhau ngẫu nhiên qua hình thức bốc thăm.Tại đây, Đại Đức Thích Hoằng Thường cũng đã chuẩn bị món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho tất cả các thành viên.

Những phần quà do chính mỗi thành viên của Ban chuẩn bị.

Các thành viên hào hứng nhận quà từ Thầy trưởng ban.

Phần khui quà cũng hấp dẫn không kém.

Sau đó, tập thể đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, những nỗi niềm mà chưa bao giờ kể. Cứ như thế, mỗi câu chuyện là tình Thầy trò, huynh đệ được gắn kết, hiểu nhau hơn và yêu thương nhau nhiều hơn. Đây là dịp để tất cả thành viên nhìn lại và trao cho nhau những tâm sự, những cảm xúc thật nhất của mình trong suốt chặng đường vừa qua. Từ đó, mỗi người phát huy những điểm mạnh, đồng thời có những định hướng khắc phục điểm hạn chế cũng như phát triển hơn nữa về các hoạt động trong Ban.

Buổi tất niên tuy đơn sơ nhưng thắm tình đạo vị. Trước thềm năm mới, quý Thầy, quý Chú trong Ban Điều hành cũng đã có những món quà thân thương cũng như những câu chúc lành đến toàn thể các bạn thành viên trong Ban. Cũng như các bạn đã lì xì cho nhau trong niềm vui hỷ lạc.

Sư chú Thích Nguyện Truyền trao phong bao lì xì cho các thành viên.

Thành viên Ban Văn Hóa – Thông Tin chùa Vạn Đức mừng tuổi quý Chú.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, thắm tình đạo vị.

Trước đó, chiều cùng ngày, BVH tại buổi lễ Tổng kết Phật sự chùa Vạn Đức, Ban đã báo cáo tổng kết nhìn lại chặng đường một năm đã qua. Trong năm 2018, BVH đã nổ lực chung tay hoàn thành các công tác Phật sự của Bổn tự, đem Phật pháp đến gần giới trẻ qua các sự kiện Phật Đản, Vu Lan, các kỳ Khóa tu tuổi trẻ, v.v…

Đồng thời, Ban Văn Hóa – Thông Tin là một môi trường lành mạnh nuôi dưỡng tình yêu thương, trưởng dưỡng tâm thành phụng sự của các bạn thành viên… Đây là những động lực to lớn để BVH vững bước trên con đường phụng sự trong tương lai. Để có được những thành tựu như hôm nay, BVH đã nhận được nhiều sự chỉ dạy, đồng hành của chư Tôn đức Tăng tại trú xứ, sự nỗ lực và cống hiến của Ban Điều hành, thành viên thường trực và toàn thể thành viên, cộng tác viên của BVH. Đặc biệt không thể thiếu những mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, quý Phật tử trong hội Bảo trợ, hội nuôi heo đất luôn đồng hành và ủng hộ. BVH chúng con kính gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý liệt vị.

Tin: Vạn Thắng, Hà Thi – Ảnh: Hoằng Minh