Đêm 22/9/2018 (nhằm ngày 13/8 ÂL), hơn 500 em thiếu nhi đã đến dự đêm hội Trung thu “Ánh trăng yêu thương 2018” lần đầu tiên được tổ chức tại chùa Vạn Đức, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chứng minh và tham dự đêm hội Trung thu dành cho các cháu thiếu nhi có HT Thích Hoằng Tri – Phó BTS GHPGVN Q.Thủ Đức, Trụ trì chùa Vạn Đức; ĐĐ Thích Hoằng Thường – Trưởng Ban văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức, chư Tôn đức Tăng tại trú xứ, Ban điều hành Ban Văn hóa, Ban Huynh trưởng GĐPT Đức Minh cùng quý mạnh thường quân đồng về tham dự.

Đêm hội trung thu diễn ra với nhiều chương trình văn nghệ vui tươi, đặc sắc, giúp các em thiếu nhi được hòa mình với không khí tết Trung thu trên khắp cả nước. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của Phật giáo đối với trẻ em, góp phần cùng với xã hội chăm lo đời sống của các em thiếu niên, nhi đồng, nhất là đối tượng trẻ em nghèo, bất hạnh.

Tại buổi lễ, chư Tăng và Phật tử chùa Vạn Đức đã trao tặng 50 suất học bổng cho các em thanh thiếu nhi Phật tử đã có thành tích tốt trong học tập cũng như các em có hoàn cảnh khó khăn và hơn 500 phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn truyền thống… nhằm động viên khuyến khích các em cố gắng trong sinh hoạt và tu học.

BVHTT