Vào ngày này, trên khắp mọi nẻo đường đất nước, tất cả những người học trò đang náo nức hướng về Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, để thể hiện tấm lòng tôn kính đối với quý Thầy Cô.

Thể theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc, “Tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, chiều ngày 18/11/2018, toàn thể chúng đệ tử học viên lớp giáo lý Phật học, GĐPT Đức Minh và Ban Văn hóa Chùa Vạn Đức kính cẩn tổ chức Lễ Tri Ân dâng lên quý Thầy Giáo thọ tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất.

Hòa thượng trụ trì và các Đại đức giảng sư quang lâm chứng minh buổi lễ tri ân.

Sa di Thích Nguyện Truyền thay mặt toàn thể đại chúng dâng lên Quý Thầy những lời cảm tạ sâu sắc.

Những đóa hoa tươi thắm dâng lên quý Thầy.

Những lời ca mộc mạc nhưng đong đầy lòng biết ơn với các vị giảng sư.

Nếu như những kiến thức thế học giúp chúng con viết được những bài văn hay… thì những kiến thức Phật Học giúp chúng con chuyển hóa những phiền não trong nội tâm, hướng đến một đời sống an lạc. Hôm nay, trong ngày lễ hội tri ân những người có công khai sáng ngọn đèn trí tuệ, chúng con xin dốc hết lòng thành hướng về quý Thầy, những người lái đò nhiều năm thầm lặng đã chuyên chở chúng con cùng bao thế hệ trưởng thành khôn lớn. Xin kết đóa hoa lòng dâng lên Thầy để biểu lộ tấm lòng tôn kính của chúng con và mãi mãi là ngọn đèn dẫn lối cho chúng con tìm về nẻo giác.