Chiều ngày 07/09/2019 (nhằm 09/08 Kỷ Hợi), tại Thư viện Vạn Đức, Ban chủ nhiệm Quỹ Học Bổng Thích Trí Tịnh đã phát 43 phần học bổng cho các em học sinh, sinh viên nhân dịp chào mừng năm học mới 2019-2020.

Đến chứng minh và tham dự có sự hiện diện của HT Thích Hoằng Tri – Trụ trì chùa Vạn Đức, Chủ nhiệm Quỹ Học bổng; ĐĐ Thích Hoằng Nhiệm – Trụ trì chùa Huệ Quang, Phó Chủ nhiệm Quỹ Học bổng; ĐĐ Thích Hoằng Viên – Du học Tăng chùa Vạn Đức, cùng với quý Thành viên ban chủ nhiệm, quý Phật tử gần xa, quý phụ huynh, quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm và các em học sinh, sinh viên đồng trở về tham dự.

Tại buổi lễ, Quỹ Học bổng đã trợ cấp cho 8 em học sinh tiểu học, 12 em học sinh trung học cơ sở, 10 em học sinh trung học phổ thông và 13 em sinh viên đại học. Với tổng giá trị học bổng là 143.000.000 VNĐ. Đồng thời mỗi em còn được nhận một phần tập, viết do Hội Bảo trợ thương tặng.

Phát biểu đạo từ, Hoà thượng Trụ trì đã có đôi lời nhắc nhở sách tấn các em nổ lực trên con đường học tập tri thức nhưng quan trọng hơn hết là phải xây dựng chí nguyện và rèn luyện đạo đức để trở thành một người công dân tốt, mang lại lợi ích cho gia đình và xã hội.

Buổi lễ diễn ra trong niềm hoan hỷ của toàn thể hội chúng.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Tin, ảnh: Vạn Thắng