Vào ngày 02-03/03/2019 (nhằm 26-27/01 Kỷ Hợi), Ban Văn hóa Thông tin chùa Vạn Đức đã tổ chức khóa tu “Người Phụng Sự” với chủ đề “Wake Up” lần thứ 2, tại chùa Vạn Đức (Tây Ninh) do ĐĐ. Thích Hoằng Tân trụ trì.

Khóa tu “Người phụng sự” là khóa tu dành riêng cho các bạn trẻ đang công tác tại BVH chùa Vạn Đức. Tại khóa tu, các bạn được đắm mình trong thiên nhiên nơi miền đất “ngọt” Tây Ninh, nói không với các thiết bị điện tử để hưởng trọn niềm hỷ lạc trong suốt 24h tu học với các khóa lễ sám hối, tụng Kinh, niệm Phật, nghe pháp, các buổi sinh hoạt tình đạo ca, chia sẻ Phật pháp v.v… mọi sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ các bạn đều cùng nhau thực hiện, sống trọn vẹn, có mặt trong nhau suốt 24h qua.

Khóa tu đã truyền tải đến các bạn thông điệp: Tuổi trẻ phải mất rất nhiều thời gian để đi tìm hạnh phúc trong khi thế giới xung quanh tràn đầy những mầu nhiệm. Những vẻ đẹp của đất trời đang vẫy gọi, chỉ những khi trở về với giây phút chánh niệm tỉnh thức mới có thể nhận ra được sự mầu nhiệm quý giá của cuộc sống.

Sự thể nghiệm thực tập tỉnh thức trong 24h qua đã trang bị cho các bạn hành trang vững chãi, an nhiên trước sóng gió cuộc đời.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Giây phút an nhiên trong thời khóa tụng Kinh, niệm Phật.

Thời khóa sinh hoạt buổi tối.

Tổ chức sinh nhật cho thành viên sinh tháng 3.

Tin: Nguyện Truyền – Ảnh: Hoằng Minh